Chính sách vận chuyển

1. Chúng tôi sẽ tiến hành gọi điện xác nhận đặt hàng cho khách hàng gồm:

- Họ và tên người nhận, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng, tổng giá trị đơn hàng. 

- Chuyển phát trong nước thời gian từ 07h00 đến 17h30 hàng ngày (những yêu cầu ngoài giờ quy định của khách có thể được đáp ứng tùy thuộc vào điều kiện hãng vận chuyển).

2. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng: 

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 03 ngày và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Khách hàng có thể gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận.

3.  Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

Trong trường hợp đơn hàng không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ nhận hàng: liên hệ hãng vận chuyển hỗ trợ đổi sang địa chỉ của Quý khách trong cùng quận, huyện so với địa chỉ ban đầu.

4. Thời gian giao hàng

Các đơn hàng sau khi xác nhận sẽ được vận chuyển đến địa chỉ theo yêu cầu, chia thành các gói như sau:

  T.Gian Đơn vị vận chuyển
 Gói 1 (Giao nhanh) 1-3 ngày Các hãng vận chuyển: GHTK, Viettel...
 Gói 2 (Giao thường) 5-8 ngày Các hãng vận chuyển: GHTK, Viettel...
 Gói 3 (Giao gấp - nội thành Hà Nội) 24 tiếng Hãng vận chuyển: AhaMove

Các hãng vận chuyển không làm việc vào cuối tuần (thứ 7, Chủ Nhật), Lễ, Tết.